CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của PhucBoStore ! Với phương châm “Uy Tín Là Ở Tâm !”, PhucBoStore luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của PhucBoStore.
PhucBoStore rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Qúy khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại PhucBoStore cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Qúy khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Hotline bảo hành sản phẩm : 09.3232.9292
Hotline phản ánh về sản phẩm & dịch vụ: 096.972.8888
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG :
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. Trong thời gian bảo hành, nếu dung lượng pin iPhone xuống dưới 80% sẽ được thay miễn phí. ( áp dụng với hàng likenew và new, hàng 99% pin 8x sẽ được hỗ trợ chi phí)
- Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách (nếu có).
- Từ chối bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên khác để sửa chữa ngoài PhucBoStore
- Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả Nguồn và Màn hình (Màn hình chỉ được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng, Không Đổi Và không Bảo hành khi Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen …vvv).
- Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, Sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành, Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết…
- Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này
- Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả nếu không bị lỗi sẽ bị chiết khấu từ 10 – 20% giá trị sản phẩm (Giá tại thời điểm trả), hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
- Qúy khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
- Qúy khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra hình thức sản phẩm và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud. PhucBoStore sẽ không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud, tài khoản Google khi quý khách ra khỏi cửa hàng.
- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được PBS dán tem bảo hành của PBS đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau.
- Tất cả các sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của PBS và có phiếu bảo hành đi kèm. PBS có quyền từ chối bảo hành nếu máy và phụ kiện mất tem của cửa hàng hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện…
- Touch ID, Face ID chỉ bảo hành trong thời hạn đổi máy và hỗ trợ bảo hành trong thời gian bảo hành.
- Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test chọn máy. PBS sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ đối với sản phẩm khi đã ra khỏi cửa hàng.
- Thời gian bảo hành: nhanh nhất là trong thời điểm bảo hành chờ lấy luôn và chậm nhất là 2-3 tuần tùy tình trạng cụ thể.
- PBS không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
Cách kiểm tra máy móp, vào nước:
- Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành.
- Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
Lưu ý:
* Các gói bảo hành chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 30 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới
* PBS sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào…v.v, mất tem bảo hành PBS, cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HỖ TRỢ BẢO HÀNH RƠI VỠ, VÀO NƯỚC
- Trong trường hợp các lỗi do người dùng gây ra như rơi móp, tì đè, cong máy, vào nước bị từ chối bảo hành và các máy hết thời hạn bảo hành nhưng không may phát sinh lỗi sẽ được hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa ( công thay thế..v.v). Quý khách chỉ phải chi trả cho linh kiện thay thế
- Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, PhucBoStore có gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Vì đây là lỗi do người dùng nên trường hợp không sửa được PhucBoStore sẽ hỗ trợ thanh lí tối đa giá trị và trợ giá để đổi lên một sản phẩm khác.
III. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
– Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của PBS)
– Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
+ CS1: 36 Tô Vĩnh Diện, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 09.3232.9292